News Details

บล็อกนักบอล

PDF
บล็อกนักบอล

อุตสาหกรรมแบริ่งโซลูชั่นมีลูกบล็อกวิ่งในความหลากหลายของวัสดุที่จะตอบสนองความต้องการของการใช้งานที่แตกต่างกัน

A: มาตรฐานลูกเหล็กวิ่งบล็อกรุ่นที่แพร่หลายมากที่สุดที่ทำจากคาร์บอน steel.An วิธีประหยัด แต่ให้การป้องกันการกัดกร่อน มันเป็น แต่เพียงพอสำหรับการใช้งานเครื่องจักรอุตสาหกรรมมากที่สุด

B: ความเร็วสูงลูกเหล็กวิ่งบล็อกด้วยตัวแปรนี้ลูกเซรามิกแทนที่คนเหล็กลูกเหล็กบล็อกวิ่ง เนื่องจากวัสดุเซรามิกที่มีความหนาแน่นน้อยกว่าเหล็กกองกำลังในโซนหมุนเวียนของวงจรลูกยังคงเหมือนเดิมแม้ที่ความเร็วในการเดินทางได้รับอนุญาตที่สูงขึ้น เป็นผลให้มีการลดลงในอายุขัยไม่มีแม้เมื่อระบบมีการดำเนินการที่ความเร็วสูงสุดถึง 10 เมตร / วินาที ขีดความสามารถในการโหลดและช่วงเวลาที่จะต่ำกว่าของรุ่นมาตรฐานเล็กน้อย

บล็อกวิ่งลูกที่มีความต้านทานการกัดกร่อน จำกัด

C: อลูมิเนียมบล็อกลูกวิ่งร่างกายลูกวิ่งบล็อกประกอบด้วยอลูมิเนียมดัดลูก alloy.The แทรกเหล็กและสกรูยึดที่ใบหน้าท้ายที่ทำจากเหล็กคาร์บอน บล็อกลูกวิ่งมีความสามารถโหลดเช่นเดียวกับรุ่นมาตรฐาน เนื่องจากความแรงของอัตราผลตอบแทนของอลูมิเนียมเป็นน้อยกว่าที่ของเหล็กความจุโหลดสูงสุดของบล็อกลูกวิ่งถูก จำกัด ด้วย Fmax และทางเลือก Mmax ลวด Cored Metallurgical ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพกับการป้องกันการกัดกร่อน จำกัด

ป้องกันการกัดกร่อนบล็อกลูกวิ่ง

D ต่อต้าน NR
บอลร่างกายวิ่งบล็อกทำจาก material.Offers ป้องกันการกัดกร่อน จำกัด corro? ลูก Sion protection.The แทรกเหล็กและสกรูยึดที่ใบหน้าท้ายที่สุดจะ ทำจากคาร์บอน steel.The บล็อกลูกวิ่งมีความสามารถโหลดเหมือนกันและ
ช่วงเวลาที่เป็นรุ่นมาตรฐาน อุตสาหกรรมแบริ่งโซลูชั่นแนะนำรุ่นนี้สำหรับงานที่ต้องการการป้องกันการกัดกร่อน ด่วนจัดส่ง

E: ต่อต้าน NR II ทุกส่วนของบล็อกลูกวิ่งนี้จะทำจากคู่ป้องกันการกัดกร่อนเรียล เหล่านี้บล็อกลูกวิ่งนำเสนอการป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ต่อการกัดกร่อน
มีเพียงการลดลงเล็กน้อยในความสามารถโหลดและช่วงเวลา

F: Resist CR บอลร่างกายวิ่งบล็อกมีเงินเคลือบแข็งชุบโครเมียมกัดกร่อนทนลูก coating.The แทรกเหล็กและสกรูยึดที่ใบหน้าท้ายที่ทำจากเหล็กคาร์บอน?
บล็อกลูกวิ่งมีความสามารถโหลดเดียวกันและช่วงเวลาที่เป็นมาตรฐาน versions.As ทางเลือกถ้ารุ่น NR ไม่สามารถใช้ได้

Skype ติดต่อ